เทอทำให้ ชั้นเหงา รู้บ้างไหม เทอทำให้ ชั้นต้อง เป็นอย่างนี้ เทอต้องรับ ผิดชอบ ซะดีดี คือสิ่งนี้ บะหมี่ 1 ชามไง แต่มันยัง ไม่หมด เพียงบะหมี่ มันยังมี อีกหนึ่ง สิ่งที่ต้องให้ เทอคงงง ว่าสิ่งนั้น คืออะไร คือหัวใจ ของเทอที่ ชั้นต้องการ กรุณา ให้ด่วน อย่ามัวช้า รีบส่งมา ไวไว 1.2..3... ถ้าไม่ให้ ชั้นจะงอน ถึง 2 ยาม อย่ามาหยาม เด๋วชั้นตบ ก้อหายเอง