ภาพวาด

Pink_moment

ไส้ดินสอ              แท่งน้อย          ร้อยความคิด
วาดวิจิตร             วามฝัน            อันสดใส
วาดภาพสัตว์        สดชื่น              ทั่วผืนไพร
วาดท้องทุ่ง        อันกว้างใหญ่       ไร้พรมแดน
วาดตะวัน             ที่ลาลับ             กับเหลี่ยมเขา
วาดหวังเอา       ดาวทุกคู่              สู่อ้อมแขน
วาดดวงจันทร์   คืนเดือนแจ่ม       สีแต้มแทน
ปล่อยขวัญแฟน   ด้วยคำ              "รัก"...จากหัวใจ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน