สักครั้ง...เพียงใจยังมีความรัก สักครั้ง....เพียงแค่ได้ทายทัก..พบหน้า สักครั้ง...แม้เพียงเสี้ยวเวลา สักครั้ง...แค่ได้มาเคียงข้างใจ ความคิดถึง....ยังอุ่นร้อน ความอาทร....ยังใหม่ๆ ความรู้สึก...ยามห่างไกล ความในใจ...ยังอยากให้เธอฟัง ทุกเม็ดฝน....ที่หล่นร่วง คือทุกช่วงที่....คิดถึงความหลัง ฟ้าแลบฟ้าร้อง...ส่งเสียงดัง คิดถึงแววตาคู่นั้น..ที่สั่นกลัว
5 มิถุนายน 2549 09:58 น. - comment id 581938
เธอเสื้อผ้าเปียกป้อนอาภรณ์นุ่ง ฝนหล่นลุ่งตกลงตรงกายเรา เธอเปียกฉันเปียกเปียกซับเอา เสื้อผ้านุ่งบางเบาเรานุ่งห่ม เปียกหมดเลยตัวเองฝนหล่นพร่ำ เสื้อเปียกน้ำทำเธอหนาวกายซม ฉันมองเธอห่วงหาในอารมณ์ เสื้อบางห่มเปียกน้ำคงก่ำหนาว ถ้าฝนตกก็เข้าร่มหลบฝนก่อนนะครับ เดี๋ยวเป็นหวัด
5 มิถุนายน 2549 16:52 น. - comment id 582012
สวัสดีค่ะน้องชาย คืนฝนพรำเดี๋ยวนี้พี่สาวไม่ค่อยคิดถึงใครเลยค่ะ นอนฟังเพลงห่มผ้า สบายที่สุดเลย ดูแลสุขภาพนะคะ
5 มิถุนายน 2549 18:07 น. - comment id 582033