ประตู

ยังแคร์

ก้าวเดินออกจากประตูห้อง
หันกลังกลับไปมองมีแต่ภาพเก่าๆ
รูปถ่ายคู่ที่เคยหวานไหวระหว่างเรา
ยังแขวนอยู่ข้างดอกไม้เฉาในแจกัน
ปิดประตู หันหลังอย่างช้าๆ
ทุกอย่างพ้นสายตาเหลือเพียงภาพตรงหน้าที่ไม่ใช่ฝัน
ลืมเถอะ ลืมวันวาร สมควรลืมมัน
หันหน้า หันหัวใจออกจากความไหวหวั่น จะไม่รักเธอ				
comments powered by Disqus
  • mono

    16 มกราคม 2545 21:11 น. - comment id 30785

    เศร้าจังเลยจ้ะ....แต่ถ้าเดินออกมาเพื่อให้พ้นจากความทุกข์ก็เดินออกมาเถอะจ้ะ
  • แพรวา

    17 มกราคม 2545 16:11 น. - comment id 30920

    เพราะ ๆๆ ชอบๆๆ
  • ยังแคร์

    17 มกราคม 2545 19:19 น. - comment id 30931

    ขอบคุณจ๊ะ mono และพี่แพรวา
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน