ป่านฉะนี้ เธอจะเป็นเช่นไรหนอ จะสูงดำ หรือหล่อ สักเพียงไหน ฉันกับเธอ ทั้งเวลา ระยะทาง ไกล เป็นห่วงนะ รู้ไหม คิดตลอดมา ตั้งแต่จบกันไป เมื่อคราวนั้น ก็ไม่มีใคร ให้ห่วงหา ลึก ลึกแล้ว แอบติดตาม เธอเรื่อยมา แต่ไม่อาจจะกลับมา เหมือนเดิม ห่วงว่าเธอ จะไม่มีใคร แทนฉันไหม เค้าจะดูแล คอยใส่ใจ คอยสร้างเสริม เหมือนกับฉัน ทำให้เธอ คอยเพิ่มเติม คิดถึงนะ เป็นห่วงเธอเช่นเดิม รักแรกเรา