ระหว่างโอเลี้ยง กะ กาแฟเย็น

ผู้ไม่มีหัวใจ

นั่งคิดนั่งเพ้อละเมอหา
ระหว่างกา แฟเย็น เห็นแล้วโหย
กับโอเลี้ยง แสนดำ พร่ำโอดโอย
มาละโหวย มาละวา เสนากัน
ทุกทุกเช้า ต้องเรียกหา แต่โอเลี้ยง
ดูดแล้วเพียง แช่มชื่น รื่นสวรรค์
ดูดมานาน จนติดแล้ว ทุกกลางวัน
โอ้ไม่นั้น ง่วงงัน แหละงุนงง
กาแฟเย็น หอมกรุ่น ครุ่นคิดถึง
ใจคำนึง ถึงที่มี ทุกแห่งหน
ได้ชิมรส จะแช่มชื่น รื่นกมล
เป็นมงคล กับชีวิต ถ้าคิดกัน
เป็นอะไร ถึงสองใจ ถึงเพียงนี้
โอ้พี่นี้ เลวลง อย่าสงสัย
ชอบสองแบบ สองรส ไม่อดใจ
ลิ้นกระไร ไป่รู้ อดสูแทน				
comments powered by Disqus
  • อัสสุ

    3 มิถุนายน 2549 15:38 น. - comment id 581687

    ที่แท้ เป็นคนชอบดูดนี่เอง
    
    ดูดให้ดีนะครับ
    
    ...................... ดูดไม่ดีจะไม่อร่อย
    
    อยากดูดบ้างจัง
    
    อิอิอิอิอิ
  • J

    5 มิถุนายน 2549 04:08 น. - comment id 581895

    นั่งคิดนั่งเพ้อละเมอหา
    ระหว่างกา แฟเย็น เห็นแล้วโหย
    กับโอเลี้ยง แสนดำ พร่ำโอดโอย
    มาละโหวย มาละวา เสนากัน
    
    ทุกทุกเช้า ต้องเรียกหา แต่โอเลี้ยง
    ดูดแล้วเพียง แช่มชื่น รื่นสวรรค์
    ดูดมานาน จนติดแล้ว ทุกกลางวัน
    โอ้ไม่นั้น ง่วงงัน แหละงุนงง
    
    กาแฟเย็น หอมกรุ่น ครุ่นคิดถึง
    ใจคำนึง ถึงที่มี ทุกแห่งหน
    ได้ชิมรส จะแช่มชื่น รื่นกมล
    เป็นมงคล กับชีวิต ถ้าคิดกัน
    
    เป็นอะไร ถึงสองใจ ถึงเพียงนี้
    โอ้พี่นี้ เลวลง อย่าสงสัย
    ชอบสองแบบ สองรส ไม่อดใจ
    ลิ้นกระไร ไป่รู้ อดสูแทน 
    
    
    23.gif
  • ฉางน้อย

    5 มิถุนายน 2549 07:11 น. - comment id 581902

    46.gif74.gif65.gif
    
    
    อยากกินทั้งสองอย่างเลยคะ 
    
    คงอร่อย น่าดู เนอะๆๆ หิวๆๆ อิอิ
    
    74.gif65.gif46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน