เรื่อยเปื่อย

เด็กอยากศิลป์

เวลาผ่านมานานเท่าไร
รู้บ้างไหมว่าหัวใจยังคิดอยู่
คิดถึงเธอคนเดียวเท่านั้นที่เฝ้าดู
แต่ที่รู้คือยังเก็บไว้ข้างใน
ฉันนั้นบอกเธอไม่ได้จริงๆ
มีหลายสิ่งที่จะพาให้หวั่นไหว
ที่สุดแล้วฉันยังกลัวกลัวหัวใจ
อยากจะลืมก็ไม่ได้ใครช่วยที
ก็ยังคงรอเวลาที่ว่านั้น
เวลาที่ใจมันไม่หวั่นไหว
เวลาที่ไมมีเธอในหัวใจ
และเริงร่าได้อย่างที่ใจต้องการ				
comments powered by Disqus
  • อัสสุ

    3 มิถุนายน 2549 15:35 น. - comment id 581686

    จะช่วยให้ลืมเอง
    
    ปะไปเล่นวัดกันเถอะ
    
    เพื่อนๆ ๆ รอกันนานแล้ว
    
    อย่าไปติดคิดมันเลย
    
    ปะปะ เร็วๆ ๆ อย่าไปแคร์มันเลยยย
    
    ไม่ไป ไปก่อนนะ
    
    บ้ายย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน