อย่าทำร้ายความรักที่ฉันคนนี้มีให้ ด้วยการเอ่ยถึงใครคนนั้น อย่าทำให้ฉันรู้สึกว่าความผูกพัน ที่เธอมอบให้กันมันไม่ใช่จากหัวใจ หยุดทำร้ายหัวใจของฉันสักที อย่าทำให้มันบอบช้ำกว่าทุกวันนี้จะได้ไหม หากหัวใจเธอยังมีฉันบ้างก็ขอแค่ความเห็นใจ อย่าคบกับฉันเพียงเพราะความหวั่นใจ อยากให้คบด้วยหัวใจเหมือนที่ฉันคบเธอ