เพียงเพราะความไม่เข้าใจกัน เพียงคำพูดบางคำทำให้เราหมางใจกันในวันนี้ หรือเป็นเพียงเพราะว่าเธอไม่เคยรักกัน...ความผูกพันจึงไม่มี ได้แต่นั่งร้องไห้...รอเธออยู่แบบนี้...รู้ไหมคนดีฉันเสียใจ หากไม่มีแล้วความผูกพัน ขอแค่คำพูดสั้น ๆ ให้ฉันได้ฟังจะได้ไหม คำพูดอะไรก็ได้ที่ทำให้ฉันเจ็บปวดมากมาย คำพูดร้าย ๆ ที่จะได้ช่วยให้หัวใจฉัน...มันลืมเธอ