สิ้นลม...

Past \'full TLovelyD

ใครจะสน
           ถ้าฉันสิ้นลม
           จะมีคนเสียใจไหม
           ถ้าสักวันที่ฉันพร้อมจากไป
           จะมีไหม..สักคน
           ร้องไห้กับการจากลา (ของฉานนน ชั่วชีวิต)
 
           ในความสุขปนรัก โลภ โกรธและหลง
           ฉันสิ้นลมจากไปฉันก็คง
           สงบลงไปตามกาลเวลา 
           บนโลกนี้คนรู้จักเรื่องความรัก
           ความรักดับ จากไป..ใครห่วงหา
           ความรักสิ้นลมจากไปตามกาลเวลา
           แสวงหาความสุขชั่วนิรันดร์
				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    3 มิถุนายน 2549 07:51 น. - comment id 581568

    ใครเยอะแยะเลยค่ะคนที่เสียใจถ้าคุณเป็นอะไร
    อย่างน้อยก็คนรอบตัวคุณค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • Past \'full TLovelyD

    5 มิถุนายน 2549 20:12 น. - comment id 582047

    ขอบคุงนะ ...ที่ช่วยเม้นอ่ะ 10.gif บางครั้งการที่เราเสียใจ มานก้อทำให้เรามองเหนความสัมคันของคนที่คอยอยู่ข้างๆเรามากขึ้นน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน