หากความมั่นคงของฉัน ไม่สำคัญต่อใจเธอ ก็ไม่คิดอยากพบเจอ คิดถึงเธออีกต่อไป สำหรับเรื่องราววันเก่า อาจเคยเศร้าและหวั่นไหว คิดถึงเมื่อยามไกล ต่อนี้ไปจะไม่มี ขอทำใจเข้มแข็งสักครั้ง อาจมีพลั้งทำให้ไร้ศักดิ์ศรี แต่จะทนข่มใจทุกที ในยามที่นั่งเศร้าและเหงาใจ
2 มิถุนายน 2549 19:01 น. - comment id 581483
การตัดใจทำไมมันลำบาก มันแสนยากนักหนาลำบากบากแสน อยากลืมเธอทุกนาทีนี่หรือแฟน เจ็บเหลือแสนไม่เหมือนแม้นการตัดใจ..... ชอบค่ะ
3 มิถุนายน 2549 18:06 น. - comment id 581698
^*^ ^*^ ^*^ .... เหมือนจะเข้มแข็งดีจัง..... ^*^ ว่าแต่..จะแอบเศร้าหรือป่าวน้อ ^*^..............................................^*^