ของฝากรักฝากใจไว้กับเธอ ให้มั่นคงเสมอไม่เฉไฉ ขอฝากรักไว้กับเธอเสมอไป ไม่มีใครที่ฉันรักเท่ากับเธอ แต่วันนี้ฉันขอฝากรักไว้ที่ปรายฟ้า ฝากคำว่าลาก่อนไว้กับดาวดวงน้อย ฝากคำว่าโชคดีที่เธอรอคอย ฝากบอกว่าฉันขอถอยอยู่ห่างเธอตลอดไป
1 มิถุนายน 2549 21:45 น. - comment id 581277
ถ้าปรายฟ้าไม่ใช่ชื่อคน น่าจะเป็นปลายฟ้า นะคะ
1 มิถุนายน 2549 22:49 น. - comment id 581310
ขอฝากรัก ฝากใจ ที่ปรายฟ้า ขอใจมา ผสานใจ ในความฝัน ขอเธอมา เคียงคู่ นิจนิรันดร์ ฝากใจกัน คงมั่น ทุกวันไป
2 มิถุนายน 2549 12:40 น. - comment id 581431
สวัสดีค่ะ ฝากไว้ที่ปลายฟ้า... แต่ฝากใจเลยล่ะ ใครอยากได้ต้องไปให้ถึงซึ่งปลายฟ้า อิอิ จะมีใคร จะอยากได้น้อ.. รักษาสุขภาพนะค่ะ โพราลีส