...ใจพะวงหลงรักน้องมองทุกวัน เก็บไปฝันพร่ำเพ้อละเมอหา แอบรักสาวข้างบ้านหวานอุรา พี่ส่งตามาออดอ้อนวอนทุกวัน ....แต่คนดีไม่มีมองสองตาแล ไม่แยแสชำเลืองตามาดูฉัน ปล่อยดวงตาของพี่มีจาบัลย์ ใจโศกศัลย์สุดชอกช้ำระกำทรวง ...ตัดสินใจเขียนจดหมายส่งให้น้อง พี่ขอร้องคนดีที่พี่หวง รับรักพี่เถิดหนอช่อพุ่มพวง ใจบางดวงจะได้หายคลายโศกตรม ...ถ้านวลน้องไม่มองมาหาพี่อีก พี่คงหลีกหนีหายให้คลายขม คงย้ายบ้านลาลับกับสายลม หนีจากปมที่ทำพี่ช้ำใจ ...สนสามใบ...
31 พฤษภาคม 2549 21:56 น. - comment id 581046
บ้านคุณอยู่ติดบ้านพักคนชราบางแคนี่นา :)
2 มิถุนายน 2549 20:41 น. - comment id 581515
บ้านอยู่ติด บ้านพักคนชรา แล้วแอบรักสาวข้างบ้าน เอาแล้ว...คุณเอ๋ย... งานนี้มีเฮล่ะ
3 มิถุนายน 2549 22:17 น. - comment id 581730
ติดบ้านพักคนชรา แต่ว่าคนดูแลเป็นสาวนะครับ