กดคมมีดกรีดลงตรงข้อมือ ความเจ็บหรือจะเทียมเปี่ยมใจข้า ดูซิ่เลือดหยดพรำพร้อมน้ำตา ด้วยมายาแห่งรักมาหักราน ให้มันหยดอาบหล้าทาแผ่นดิน ให้มันรินถึงฟ้านภาฉาน ให้มันไหลลงหลั่งปริ่มฝั่งธาร เซ่นวันหวานเก่าก่อนที่คลอนคลาย แต่ยังรักภักดีไม่มีผัน แม้ว่าวันสมหวังมิดังหมาย ถึงประชดตัวตนจนต้องตาย หยดสุดท้ายยังทะนงคงรักเธอ
31 พฤษภาคม 2549 21:47 น. - comment id 581037
หวาดเสียวแท้ .. แบบนี้ไม่ดี ไม่ดี .. ทรมานไป ปาดกระเดือกเลยละกัน อย่าลืมหาพื้นที่กว้างสักหน่อย เผื่อดิ้นพราด ๆ น่ะ
31 พฤษภาคม 2549 22:38 น. - comment id 581056
จะกรีดเนื้อเถือหนังยังพอไหว จะควักใจมีดฟันฉันมิว่า จะตัดหูเย็บปากควักลูกตา จะตัดแขนตัดขาเชิญหน้ามน เพราะว่ารักมอบให้ได้ทุกสิ่ง เพื่อน้องหญิงหัวใจไร้เหตุผล ถึงพิการสิ้นสุขต้องทุกข์ทน อย่าวิกลจริตตัดติดโคน
31 พฤษภาคม 2549 22:40 น. - comment id 581057
ระวังเธอตัดนิ้ว จนกุดละ ใครคิดทะลึ่งหว่าเนี่ย
31 พฤษภาคม 2549 22:49 น. - comment id 581061
ตัดแขนตัดขา ยังพอรักไหว ถ้านิ้วด้วนไป .. ทางใครทางมัน .. เอิ๊กกกกกกกกกกกก
31 พฤษภาคม 2549 23:02 น. - comment id 581063
จุ๊ๆ............... เติมหมายเหตุ สาวคนไหนที่ทำแบบนี้มีรายงานว่า เพราะไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง เพราะงั้นอย่าทำร้ายตัวเองเร๊ยยย T_T ยิ่งกลัวๆเลือดอยู่ด้วย ^_- บรื๋ออออ.....
31 พฤษภาคม 2549 23:13 น. - comment id 581067
อูยส์ .... !!!!! ทั้งรูปทั้งกลอน น่ากั๊ว น่ากัว ง่ะ ไปล่ะนะ เฉียวงับ
1 มิถุนายน 2549 00:19 น. - comment id 581087
สมน้ำหน้าอย่างนี้รีบตายเหอะ แค่อกหักทำเลอะเทอะ หน้าอับอายขายขี้หน้า อยู่ทำไมรีบตายให้ไกลตา ขัดลูกหุลุกตาอยู่ท๊ามไมรีบตายเลย 55555555...แค่อกหักอยากตายงั้นรีบๆๆเลยค่ะพี่...
1 มิถุนายน 2549 09:05 น. - comment id 581136
พี่ชาย น่ากลัวอ่ะ เชือกดีกว่านะคะ ไม่เลือดดี อิอิ ล้อเล่นค่ะ อยู่เป็นเพื่อนกันก่อน อย่าเพิ่งหนีไปไหนน้า ยังรักอยู่ดี อยู่โลกไหนยังรัก
1 มิถุนายน 2549 09:30 น. - comment id 581145
สวัสดีค่ะ คุณดาวอังคาร แม้จะเจ็บเจียนตายไม่คลายรัก มอบความภักดิ์...ไว้แน่มิแปรผัน ไม่ลืมสิ่งเคยมีเคยผูกพันธ์ ระหว่างฉัน...และเธอเสมอไป... หากฉันต้องเชือดใช้เลือดเซ่น ให้เธอเห็น...ว่ารักล้นจนหมดใจ แม้ต้องแลกด้วยชีวิตต้องตักษัย ยอมแลกให้...แด่เธอเพียงผู้เดียว... อะไรจะรักมากขนาดนั้น มันหวาดเสียวนะค่ะ รักษาสุขภาพนะค่ะ คุณดาวอังคาร... .
1 มิถุนายน 2549 15:57 น. - comment id 581224
มีแต่คนโง่เท่านั้นแหละที่ทำแบบนี้ทำแบบนี้ผู้ชายเขาไม่รักหรอกผู้หญิงอะไรวะ
1 มิถุนายน 2549 15:58 น. - comment id 581225
สงสัยจะตายเปล่า น่ะหลาน..
2 มิถุนายน 2549 03:49 น. - comment id 581357
โห..รูปน่ากลัวจังท่าน...
2 มิถุนายน 2549 07:13 น. - comment id 581363
. .ทำไมโหดจังเลยอ่ะ ไม่เอานะอย่าทำร้ายตัวเองนะ อิอิอิ แวะมาเยี่ยมด้วยความเป็นห่วง อิอิ สวัสดีคะพี่หน่อง สบายดีนะคะ
2 มิถุนายน 2549 19:35 น. - comment id 581489
อื้อ .. ก็คงรักได้แค่ก่อนตาย .. หรือจนเลือดหยดสุดท้ายนั่นแหละ .. เพราะตายแล้วก็ไร้ความรู้สึกแล้วล่ะ .. ( ใครบางคนว่างั้นนิ ) ................... ปล. ไม่มี \"ยัง\" อ่ะ ..