จากลา...ไม่ลาจาก

Notebook

ชีวิตหนึ่ง มุ่งมั่นไป ในสิ่งฝัน
พร้อมฝ่าฟัน มิหวั่นไหว ในปัญหา
แม้กายท้อ ใจไม่ท้อ ขอศรัทธา
เพื่อฟันฝ่า ท้าความกลัว ด้วยหัวใจ
    จงยิ้มรับ ขับสู้ อยู่เพื่อฝัน
    ทำทุกวัน ใจมุ่งมั่น ฝันจริงได้
    อีกไม่นาน สิ่งรอคอย ร้อยดวงใจ
    กับก้าวใหม่ อยู่ไม่ไกล ในใจเรา				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    31 พฤษภาคม 2549 15:50 น. - comment id 580935

    เพื่อก้าวใหม่อยู่ไม่ไกลจากใจเรา
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน