แด่เธอคนนั้น
rapin
เธอคือคนเดียวคนดีของฉัน ยามยิ้มช่างชวนฝันเสน่หา
ผมสวยตาเล็กน่าชื่นชมปรีดา อีกทั้งกิริยาหาไหนเปรียเปรย
เธอสดใสไฉไลในวัยสาว ดังสกาวแจ่มจรัสรัศมี
งดงามดุจนางกินรี คนทรรพ์อย่างพี่ได้แต่จ้องมอง
อยากจะลองเข้าไปคุยไปทัก แต่ก็หักห้ามจิตคิดไฉน
เจ้าอยู่สูงเกินจะเอื้อมมือออกไป ไขว่คว้าเธอไว้ข้างกายเรา
ยามกินยามนั่งยามนอน หน้าบังอรลอยล่องให้เพ้อหา
เจ้าเป็นนางฟ้าหรือปีศาจจำแลงมา ให้พี่ยาลุ่มหลงยากปลงใจ
คงมีสักวันที่ดอกฟ้า ล่วงลงมาให้ตัวข้าได้สมหวัง
ชีวิตนี้ที่รอคอยมานานวัน อยู่ด้วยกันเคียงคู่ชั่วฟ้าดิน
ฝันลม ๆ แล้ง ๆ