แด่ความห่างไกล

บ๊ะจ่างไส้ลูกเกด

วันเวลาได้ผลักดันให้เราก้าวไปข้างหน้า
ยิ่งเราก้าวก็เหมือนเรายิ่งห่างกัน
แต่เธอรู้หรือเปล่า ?  ตอนที่เธอก้าวเดินไปนั้น
ฉันแอบเอาเชือกของความผูกพัน
เกี่ยวโยงเชื่อมเธอและฉัน
เพื่อทุกทุกวัน  ความผูกพันจากฉัน
จะผ่านเชือกเส้นนั้นไปถึงเธอ				
comments powered by Disqus
  • นิติ

    16 มกราคม 2545 19:15 น. - comment id 30746

    ตั้งใจขนาดนี้ไม่เพราะได้ยังไงเน๊าะ
  • คงอักษร

    18 มกราคม 2545 11:02 น. - comment id 30997

    อ่านแล้วทำให้รู้สึกถึงความผูกพัน
  • ข้าวปล้อง

    5 กุมภาพันธ์ 2545 15:49 น. - comment id 33866

    ขอให้ไปถึงนะจ๊ะน้องบ๊ะจ่าง
  • เอก

    9 ธันวาคม 2547 21:41 น. - comment id 145831

    แล้วแต่เธอสิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน