+++หอบเอาความชอกช้ำมาทะเล เอาเรื่องราวความรักเสเพลมาเล่าขาน เดินคนเดียวนอนคนเดียว..มาซึมซับเก็บเกี่ยวเรื่องวันวาน กับที่เดิมที่มีตำนานความผูกพันของ 2 เรา +++ดวงตะวันกำลังจะลาลับขอบฟ้า จุดเดิมของกาลเวลาแต่วันนี้กลับมาเหลือแต่ความเหงา มีฉัน - ไม่มีเธอสิ่งที่พบเจอคือ..."ไม่มีเรา" ช่างเป็นทะเลที่แสนเศร้าตั้งแต่ที่เราเคยพบมา +++หอบเอารัก ช้ำ-ช้ำ มาทะเล ช้ำเพราะผู้ชายรวนเรจากที่วันวานเคยเห็นค่า วันนี้ไม่เหลือใครมีเพียงความเดียวดายกับน้ำตา และอีกหนึ่งหัวใจดวงนี้ที่อ่อนล้าเพราะ...บางคน ณ. จุดเดิมของกาลเวลา
31 พฤษภาคม 2549 14:46 น. - comment id 580914
เศร้าจังเลยค่ะ อ่านแล้วจะร้องให้ เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆๆ ผู้ชายก็เป็นแบบนี้ล่ะคะ
31 พฤษภาคม 2549 14:58 น. - comment id 580920
หยิบความเจ็บโยนลงทะเลไปเลยน๊ะ เหลือไว้แค่ความทรงจำไว้เตือนใจก็พอ
31 พฤษภาคม 2549 16:01 น. - comment id 580949
ยังไม่หายเจ็บอีกเหรอคะยูริ เอาไปทิ้งทะเลเลยค่ะ ทิ้งน่า อย่าเสียดายเลย ทิ้งด้วยกันนะคะ
31 พฤษภาคม 2549 23:46 น. - comment id 581081
จงให้ .. ความพิเศษ .. เป็นชีวิตชีวา เป็นแววตาที่แจ่มใส เป็นความห่วงใยที่นึกถึงเมื่อไรก็ยิ้มได้ ไม่วิ่งหนี แต่ไม่วิ่งตาม ไม่หักห้ามแต่ไม่กระโจนใส่ ไม่เป็นน้ำตาลที่หวานอ่อนไหว แต่เป็นความอบอุ่นในหัวใจ และเอื้ออาทร ... .. กลอนลอกเขามาน่ะ จำไม่ได้เหมือนกันว่าลอกมาจากไหน .. .. ..
3 มิถุนายน 2549 14:52 น. - comment id 581679
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ เพราะชีวิตฉันก็เป็นแบบนี้เหมื่อนกันค่ะ
4 มิถุนายน 2549 23:29 น. - comment id 581881
ลองมองย้อนกลับมา... ยังมีคนอีกคนป่าวที่เค้ายังห่วง ยังมีอีกคนรึป่าวที่ยังคิดถึง ยังคิดรึป่าวว่าเค้ายังรอคอยการกลับมา เพราะกาลเวลาไม่ทำให้เค้าลืมเธอ...bombuz