ทั้งที่บอกกับตัวเองว่าฉันลืมเธอไปแล้ว ไร้วี่แววความอ่อนไหวที่เคยมีในทุกครั้ง ไม่มีน้ำตาแม้เพียงหยดให้รินหลั่ง จบไปแล้วความหลังระหว่างเรา แต่พอเธอมาสะกิดเบาเบาข้างข้างใจ กับอ่อนไหวน้ำตารินสุดปวดร้าว วันและคืนหวนมาภาพเก่าเก่า ครั้งยังเป็นเรามีกันและกัน ฉันอยากลืมเธอได้จริง จริง ในทุกสิ่งอยากให้เป็นเพียงความเพ้อฝัน ทุกทุกความรู้สึกอยากให้เป็นเพียงหมอกและควัน ที่ผ่านมาเพียงชั่ววันแล้วจางไป ทำอย่างไรฉันถึงจะลืมเธอได้ กับทุกห้วงขณะหายใจเพื่อหยุดความหวั่นไหว หยุดน้ำตาที่ไหลบ่าท่วมหัวใจ เพื่อลืมเธอให้ได้ก่อนยากที่จะลืมเธอ
31 พฤษภาคม 2549 12:44 น. - comment id 580880
dกรลืมเป็นเรื่องยากนะ บางครั้งไม่จำเลยซะยังดีกว่า
31 พฤษภาคม 2549 13:17 น. - comment id 580897
ลืมใครก้ลืมไปเถอะอย่าลืมพี่กระต่ายแล้วกาน วันนี้มีของมาฝากด้วยน่ะปวดท้องอยุ่แบ่งๆเอาไปบ้างไหมค่ะน้องจ๋า
31 พฤษภาคม 2549 13:57 น. - comment id 580904
สวัสดีค่ะ น้องเอม... ไม่*อยากลืมเธอ*คนนี้ ก็น้องเอมไงค่ะ... เอาน่าไม่ลืม ก็ไม่ลืม...
31 พฤษภาคม 2549 14:55 น. - comment id 580919
มองบัวทำไม รู้ไหมว่าหวั่นไหวเหมือนกันนะ จะรักหรือไม่ล่ะ รออยู่นะ ให้บอกมา อย่าให้รอนานเด๋วเปลี่ยนจายยยยยอ่ะน๊ะ อิ อิ อิ อิ คิกตึงมากถึงที่สุดของที่สุด ไม่บอกว่าคิดถึงใครๆๆๆๆ
31 พฤษภาคม 2549 16:03 น. - comment id 580950
ยังไม่ลืมหรอกน่ายัยเด็กดื้อ ไม่ลืมทั้งเธอและน้องสาวแหละ อิอิ เป็นไงวันนี้งานยุ่งไหม พองานยุ่งๆก็ลืมได้หลายเรื่องนะคะ
31 พฤษภาคม 2549 16:13 น. - comment id 580965
อยากลืมใครก็ลืมเถอะจ๊ะ...น้องเอม...แต่อย่าลืมพี่ละกัน......
31 พฤษภาคม 2549 17:07 น. - comment id 580984
อยากลืมเธอให้สูญสิ้นแผ่นดินนี้ ดวงชีวีไยคิดถึงคนึงหา ไมลืมเลือนจากกันวันเวลา โอ้อกข้าดิ้นไม่หลุดสุดจะทน
31 พฤษภาคม 2549 21:33 น. - comment id 581032
มีวิธีการลืมง่าย ๆ มาเสนอนะ คือต้อง \"ลืม\" ไง
31 พฤษภาคม 2549 23:21 น. - comment id 581069
ส่วนใหญ่ตำนานรักโรแมนติกมักจบด้วยเรื่องเศร้าขอรับถึงจะขลัง
31 พฤษภาคม 2549 23:41 น. - comment id 581078
รีบหาคนมาแทนสิจ้ะ..หนามยอกต้องเอาหนามบ่ง..
1 มิถุนายน 2549 00:38 น. - comment id 581094
... อ้าวๆ ไม่ได้เจอกัน แป๊บเดียว น้องเอมจะ ลืมกันซะแระ ไหนสัญญาจะเลี้ยงหนม ยังไม่ได้เลี้ยง เลย งี้ไม่ยอมนา
1 มิถุนายน 2549 12:34 น. - comment id 581170
น่าสงสารหัวใจเธอเสียจริง ถูกเขาทิ้งยังลืมเขาไม่ได้ ลองเลือกใหม่คงช่วยหายโดยไว ถ้ายังไงมองทางพี่คนนี้รอ... รับรองว่าลืมคนเก่าเด็ดขาดแน่เลย
1 มิถุนายน 2549 17:59 น. - comment id 581245
.. เรนแวะมา..ขอบคุณเอมนะคะ..