กรุณายืนยันการออกจากระบบ
เด็กอยากศิลป์
หัวใจยังคงเดิมไม่เปลี่ยน หัวใจยังคงวนเวียนกับเรื่องนั้น หัวใจยังคงร้องไห้อยู่ทุกวัน เพราะหัวใจมันยังช้ำยังระทม ตอนนี้รอเพียงแค่วันเวลา เพือให้ใจรักษาใจมันก่อน แล้วค่อยลองมองผ่านเวลาย้อน แล้วคิดว่ารักด้วยสมองน่าจะดี
31 พฤษภาคม 2549 17:51 น. - comment id 580996
หัวใจยังคงเดิมไม่เปลี่ยน ยังวนเวียนเฝ้าวันนั้นถึงเธอ ยังคนเดิมก้มหน้าแม้ละเมอ เพ้อเพียงเธอผู้อยู่ใกลในเมฆา อย่าซ้ำอย่าช้ำให้มันมากสิ ช่วงนี้เป้นไรเนี้ย........บอกหน่อย
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ