นะอย่าลาข้าไปนิรันดร

เกรียงไกร หัวบุญศาล

จะผูกพันธ์ .................ฝันร่วม ณ เส้นทาง
มิจืดจาง ....................ร้างรักหทัยหมาย
มิอยากปวด ................รวดร้าวและฟูมฟาย
จะเป็นตาย ................ว่ายเวียนมิเปลี่ยนแปร
ถวิลหา .......................ฝ่าฟันเพราะมั่นแท้
สิดูแล .......................แม้ยากลำบากใด
เพราะว่ารัก ...............หนักหนาก็รับไหว
ตระหนักใน ...............ใจนี้เสมอมา
สิอย่าจาก .................พรากไปเพราะใฝ่หา
นะอย่าลา .................ข้าไปนิรันดร
เกรียงไกร หัวบุญศาล
๓๐ พฤษภาคม ๒๕๔๙
****ลองหัดเขียนทดลองจังหวะแบบฉันท์ แต่ไม่รู้จะตั้งชื่อว่าอะไรดี***
 
				
comments powered by Disqus
  • ราชิกา

    30 พฤษภาคม 2549 19:24 น. - comment id 580730

    จะผูกพัน.....ฝันไปร่วมใจสร้าง
    มิราร้าง.......ดวงหทัยอาลัยหา
    จะอิงแอบ....แนบชิดยามนิทรา
    นะอย่าลา....ข้าไปนิรันดร.......ฯ
    
    ..สื่อความหมายได้สวยงามมากค่ะ...ขออนุญาตมาแจมกลอนนะคะ....36.gif36.gif36.gif
  • เกรียงไกร หัวบุญศาล

    30 พฤษภาคม 2549 20:20 น. - comment id 580732

    เสน่ห์อย่างไรดีนะ
    ก็เพราะท่วงทำนอง
    ลีลาที่เท่ากันนั่นกระมั้ง
    ตอบไม่ถูก
  • อัลมิตรา

    30 พฤษภาคม 2549 19:43 น. - comment id 580738

    ต้องตอบตัวเองก่อนสิว่า ฉันท์มีสเน่ห์อะไร ?
  • เกรียงไกร หัวบุญศาล

    30 พฤษภาคม 2549 19:51 น. - comment id 580739

    ยินดีครับคุณราชิกา
    พอดียังแว่บไปแว่บมา
  • แก้วประเสริฐ

    31 พฤษภาคม 2549 08:46 น. - comment id 580828

    36.gif16.gif36.gif
       สิ่งใดเป็นความสุข  ก็อย่าทุกข์ด้วยความหมาย
    
                         16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • เกรียงไกร หัวบุญศาล

    31 พฤษภาคม 2549 12:29 น. - comment id 580871

    สวสัดีครับคุณแก้วประเสริฐ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน