@ กี่ศพที่สาบสูญ กี่ซากซุกกับกองทราย กี่หลังพังทลาย กี่แสนล้านทะเลซุง @ มัจจุราชประกาศก้อง ระเริงร้องกลางดอยสูง ย่อยยับไม้ยางยูง เกินหยุดยั้งทะยานโยน @ น้ำป่าดั่งบ้าคลั่ง กระแทกหลั่งหลังห่าฝน ขุ่นคร่ำทะเลโคลน ก็โถมทับดับชีวา @ ซุงทรามประณามใคร? ท่อนน้อยใหญ่ใยลับตา ม่านหมอกหรือมนตรา จึงบดบังให้มืดมน.