แว่วสำเนียงเสียงในสายคล้ายกระชาก ใจถูกพรากจากที่ฝันวันนัดหมาย ด้วยภาระปฏิบัติต้องผัดย้าย ฝันสลายนัดกลายเลื่อนสะเทือนใจ ยังใฝ่เฝ้าด้วยเข้าใจในรักแท้ ยังแน่วแน่เพียงแต่เธอที่เพ้อใฝ่ อยากให้รู้คนทางนี้ไม่มีใคร ใจหนอใจให้เธอแล้วนะแก้วตา
30 พฤษภาคม 2549 13:02 น. - comment id 580590
มาเป่งกำลังใจให้ค่ะ
30 พฤษภาคม 2549 13:44 น. - comment id 580607
ภาพสวยค่ะ...ป่านนี้คนอีกคนอ่านคงยิ้มแล้วค่ะ
30 พฤษภาคม 2549 13:52 น. - comment id 580611
ขอบคุณของับสำหรับกะลังใจที่ส่งมอบให้มา คุณดอกบัว .... พี่กระต่าย ขอบคุณของับที่แวะมาเยี่ยม คนทางนี้เจอโรคเลื่อนยิ้มไม่ออกเยยง่ะงับ ทำไงได้ต้องอดทนงับ
30 พฤษภาคม 2549 15:00 น. - comment id 580643
แวะมาเยี่ยมคับป๋ม : )
30 พฤษภาคม 2549 15:26 น. - comment id 580661
อ่านเกมถูกรึเปล่า ที่ว่ามีธุระยกเลิกนัดน่ะ เขามีนัดซ้อนแล้วมายกเลิกเรามั๊งอิอิ สาวสมัยนี้ต้องตามเกมให้ทันนะ อิอิ
30 พฤษภาคม 2549 16:16 น. - comment id 580669
รูปสวย เพลงเพราะ ก็ไม่ว่าอ่ะนะอย่าคิดมากสิ เธอไม่ว่าง วันหน้านะ อิอิ คุณฤกษ์ ท่าจะเชี่ยวชาญนะคะ อิอิ
30 พฤษภาคม 2549 17:18 น. - comment id 580690
แว่วสำเนียงเสียงตามสายคล้ายกระชาก เหมือนใจถูกดึงพรากจากความฝัน เธอบอกเลื่อนนัดหมายที่ให้กัน แต่ฉันมั่นไม่ท้อรอเพียงเธอ อยากให้รู้อยู่บ้างคนทางนี้ ยังคงมีใจสำหรับเธอเสมอ แม้วันนี้จะไม่ได้พบเจอ ใจมอบให้พร้อมเสนอเธอคนเดียว. อาเจ๊จอมโหด ... ฝากมาสับกลอน เละเป็นโจ๊กเลย อิอิ
30 พฤษภาคม 2549 23:54 น. - comment id 580765
คุณหยาดอรุณ คุณฤกษ์ คุณเพียงพลิ้ว ขอบคุณของับที่แวะมาเยี่ยมและให้กะลังใจกัน หุหุ ... เรื่องอ่านเกมง่ะ ... คงต้องอ่านกลอนไปก่อนมั้งงับ คุณหยาดเช้า หุหุ .. ฝากบอกอาเจ้ฯด้วยว่า โจ๊กมอมแมมง่ะ เค้าปรุงใหม่แย้วเด้อ ...
31 พฤษภาคม 2549 08:01 น. - comment id 580803
สวัสดีค่ะ อย่ารอนานนักนะค่ะ เดี๋ยวจะเป็นไข้หวัด หากฟ้าฝนไม่เป็นขึ้นมา อิอิ... มอมแมม... เพลงเพราะ ภาพสวยค่ะ ช๊อบ ชอบ ไว้สอนให้บ้างนะค่ะ อยากลงภาพกับเพลงอย่างนี้บ้างจัง....
31 พฤษภาคม 2549 15:21 น. - comment id 580925
คุณน้องมะกรูด ขอบคุณของับที่เป็นห่วงกัน .... ก้อรอมาจนปูนนี้แย้วง่ะ คงต้องรอต่อไปงับ อิอิ เรื่องที่ถามหลังไมค์ดีก่าเนาะ
10 มิถุนายน 2549 14:22 น. - comment id 582919
เพลงเพราะมากค่ะ