ตลอดเวลาที่ผันผ่าน ฉันคงฝันหวานไปเองใช่ใหม ที่คิดว่าเธอคงมีใจ ไม่มากไม่น้อยให้แก่กัน ถึงวันนี้ฉันได้รู้ว่า สิ่งดีๆที่เธอมีให้ฉัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้น นอกจากฉัน...แค่คนใกล้ตัว ฉันเป็นแค่คนใกล้ตัว แต่ไม่ได้หัวใจที่เฝ้าตามหา ถึงวันนี้คงต้องหลั่งน้ำตา และบอกลาฝันที่ไม่เป็นจริง