หากเปิดอกคุยกันแล้ว...มีแววเจ็บ จะทนเก็บในอุราอย่าเปิดเผย เจ็บแล้วจำ...คำนี้ไม่มีเชย ทำเฉยเฉยสักพักรักคงจาง คำสัญญาลมปากเธอฝากไว้ จะตัดใจลืมรักเก้อเธอเมินหมาง รู้ความจริงยิ่งหม่นในหนทาง ปล่อยใจสางรักเศร้าด้วยเวลา เท็จหรือจริงรู้ได้ใจตนรู้ ยอมหดหู่เมื่อรักโรยไห้โหยหา รับความจริงคนช้ำกินน้ำตา คำสัญญาว่าไว้..ใจไม่จำ ใจหนึ่งรัก...ใจหนึ่งเจ็บแสนเหน็บหนาว คิดถึงคราวทำเก่งกาจจึงพลาดถลำ เจ็บซ้ำซ้ำบ่อยบ่อยหลงรอยคำ คนที่ทำให้เจ็บนั้นคือฉันเอง แม้คร่ำครวญเรื่อยไปเธอไม่สน จำต้องทนตีหน้าว่าฉันเก่ง ปล่อยให้ทุกข์สารพันร่ายบรรเลง ในใจเคว้งดวงนี้ที่เธอลืม
30 พฤษภาคม 2549 11:35 น. - comment id 580561
พี่พุด รักภาพรักคำเจ็บจำย้ำรอยใจจังเลยค่ะ คนดี ยอดเยี่ยมค่ะ ภาพนี้จะขอยืมไปประกอบงานพี่พุด เรื่องล่างนะคะ *ทะเลภักดิ์*เพราะนางเอกพี่พุด ประมาณใส่ชุดขาวแบบนี้ หากยังมีหมวกขาวปีกว้างอีกใบค่ะอิอิ รักและยินดีต้อนรับนะคะ ด้วยมาลัยดวงดอกพุด ซ้อนซ่อนหวานเศร้าค่ะ จากใจ พี่พุดค่ะ
30 พฤษภาคม 2549 12:01 น. - comment id 580571
ขนาดร้องไห้น้ำตานองหน้า ... พูดว่าอย่าไป เค้ายังจากไปเลยน๊า .... เฮ่อ .. อย่าเศร้าเลยนะคะพี่สาวคนดี เพราะว่าตอนนี้เอมเศร้าโทรหาพี่กานต์สองวันแหล่ะ โทรไม่ติดอ่ะ หือ หือ
30 พฤษภาคม 2549 12:19 น. - comment id 580572
เรื่องภาพพี่พุดพิมพ์ตกคำค่ะ ว่า*น่าจะยืมไปนะคะ แต่ไม่เอาไปดอกนะคนดี* มาบอกค่ะ ด้วยมารยาทอันดีอิอิ
30 พฤษภาคม 2549 13:36 น. - comment id 580603
คำสัญญาว่าไว้เพียงลมปาก รักมากจากไปใครทำเฉย ไม่เคยย้อนกลับมาดั่งว่าเลย สัญญาเคยคงว่างปล่าวเราเจ็บจำ สวัสดีค่ะภาพสวยมาก กลอนเขียนได้กินใจกระต่ายจริงๆค่ะ
30 พฤษภาคม 2549 14:09 น. - comment id 580620
เก่งจริงๆ น้องสาว... วันฤกษ์ดี .. มาเยี่ยมจ้ะ
30 พฤษภาคม 2549 16:29 น. - comment id 580673
ครวญคำล่ำลาอาลัย ความนัยไห้ครองหมองหม่น แต่ใจใส่รักภักดิ์ล้น ตราบจนพ้นกาลผ่านกัลป์ จริง ๆ เท็จ ๆ งง ๆ ......
30 พฤษภาคม 2549 16:36 น. - comment id 580676
จ๊ะ พี่สาวจ๋า หนูมาทัก วันนี้ฝนตกฟ้าร้อง อินเตอร์เน็ต อืดขนาด ไว้พรุ่งมาป่วนใหม่น๊า... ทะเลอย่าครวญเรรวนนัก หัวใจรัก...ของฉันพลันปั่นป่วน เดินทางรักไปใจเซซวน ใจของนวล...เจ็บช้ำทนกล้ำกลืน.. ดำน้ำทะเลอีกแล้วเรา..
23 มิถุนายน 2549 17:13 น. - comment id 585698
ขอบคุณค่ะ