เธอคือ...

จิ้งหรีด

เธอคือลมที่พัดมาเวลาร้อน
         เป็นแดดอ่อนอบอุ่นเวลาหนาว
         ยามมืดมิดเธอก็เป็นเช่นแสงดาว
         คอยสกาวพราวแสงส่งแรงใจ
........................................................................				
comments powered by Disqus
  • จิ้งหรีด

    16 มกราคม 2545 12:29 น. - comment id 30704

    สวัสดีครับของฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ....มีใครทราบบ้างครับว่า "คงอักษร"มีชื่อจริงว่าอะไร...เบอร์โทรด้วย...คือผมสนใจงานเขียนของเขามากครับดดยเฉพาะเรื่องสั้น...หากมีโอกาศสักครั้งผมอยากขอต่อกลอนกับเขาบ้าง...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน