เด็กบ้านนอก

ไออุ่นลม

จากบ้านถิ่นฐานที่เคยพัก
จากคนที่รักมาอยู่ในเมืองใหญ่
จากเธอ...เพื่อนที่รู้ใจ
มาตามหาฝันที่ควรใฝ่...เพียงลำพัง.....
... ปริญญาใบนี้ที่หวังไว้
จะก้าวไปไขว่คว้ามาให้ได้
ให้พ่อแม่ท่านได้ภาคภูมิใจ
เด็กบ้านนอก... คนนี้ก็ทำได้.... ไม่อายใคร...				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    30 พฤษภาคม 2549 08:34 น. - comment id 580508

    เป็นกำลังใจให้นะคะ
    คุณทำได้ค่ะ
    เพียงพลิ้วเป็นเด็กบ้านนอก ก็ทำได้ คุณต้องทำได้ค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน