`•๛ คื น นี้

idaho

      รนรานและรานราว      
ในคืนหนาวไร้ดารา
ละเมอเพ้อดั่งบ้า                 
ใจมันชาเพราะเดียวดาย
      ดึกดื่นตื่นผวา               
เธอมองมาไร้ความหมาย
เย็นชามากร่ำกราย              
ใจเธอร้ายหรือฉันเลว
     รำพรรณถึงคำรัก           
คงอยากปัดมันลงเหว
ร้อนรุ่มเหลือเพียงเปลว       
ระริกไหวใกล้มอดลา
     อดีตที่ลาจาก                  
ใจจำพรากเหนื่อยหนักหนา
วันนี้ไร้แววตา                     
เคยมองมาอย่างห่วงใย
     ตะวันพ้นนภา               
 ถึงเวลาไร้หัวใจ
หนึ่งคำไร้อาลัย                   
ไม่เหลือใครให้จดจำ          
        				
comments powered by Disqus
  • idaho

    29 พฤษภาคม 2549 16:24 น. - comment id 580370

    เย้+++++++++  โพสต์คนแรก23.gif17.gif
  • เพียงพลิ้ว

    29 พฤษภาคม 2549 16:37 น. - comment id 580374

    พี่น้ำแข็งทำงี้ได้ไง
    กานต์จะเป็นคนแรกสักหน่อย แงงงงงงงง
    ว่างจัดเหมือนกันค่ะวันนี้
    แต่เขียนกลอนไม่ออก
    ได้แต่บ่น ตามประสาคนสวยเหมือนพี่น้ำแข็ง อิอิ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ชัยชนะ

    29 พฤษภาคม 2549 17:23 น. - comment id 580395

    คืนนี้ไม่มีพี่
    วอนฤดีอย่าเงียบเหงา
    วันหน้ามีสองเรา
    อย่าหูเบาเชื่อคำคน
    
    36.gif36.gif36.gif
  • น้ำ

    29 พฤษภาคม 2549 21:51 น. - comment id 580442

    เหลือฟ้าและใจช้ำ
    
    เหลือรอยย้ำ ย่ำยี ยังทรนง
    
    เหลือสิ่งใด ทำใจ ให้ปลดปลง
    
    เพียงชีพคง ดำรงค์ ศักดิ์ศรีเอย
  • idaho

    30 พฤษภาคม 2549 08:41 น. - comment id 580512

    14.gifกานต์พลิ้วววว
    คนแรกอารายกานนนน  น้องกานต์พลิ้วต้องเป็นคนสุดท้ายยยยในหัวจายยยยยยยยย
    
    
    14.gifพี่ชายชัยยยย
    
    พี่ปายหนายอาจ้า  คืนนี้อ่ะ  
    
    
    14.gifน้ำนิ   
    แล้วจะเหลืออะไรเนาะ  
    
    
    
    ขอบคุณทุกท่านค๊าบบบ14.gif
  • `กระต่ายใต้เงาจันทร์

    30 พฤษภาคม 2549 09:37 น. - comment id 580531

    เห็นรูปเห็นกลอนแต่ละบทของพี่แล้วกาต่ยหล่ะหนาวใจสะจริง...5555...
    กบว.ผ่านตลอดน่ะค่ะนี่...เอิกๆๆๆ..20.gif23.gif36.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    30 พฤษภาคม 2549 13:41 น. - comment id 580606

    สวัสดีค่ะ    คุณไอซ์
    
    วันนี้ทำงาน   
    คืนนี้   นอน   อิอิ...
    
    แต่ว่าคืนนี้   จะคิดถึงแร่ะกันอย่าน้อยใจน๊า...36.gif
  • ice

    30 พฤษภาคม 2549 14:14 น. - comment id 580626

    `กระต่ายใต้เงาจันทร์ 
        เซ็กซี่เป็นเรื่องธรมชาติ
    
     
    
    
    แมงกุ๊ดจี่ 
    ตอนนี้ว่างงาน   กลอนคือนก้อนอนกรน  ZZZZzzzzZZZ65.gif
  idaho

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน