สูญเสียความรัก

เสียงพิณที่ชานเรือน

สูญเสีย  สูญสิ้น  สูญศักดิ์             สูญรัก  จากไป  ใจหาย
เสียเพื่อน  เสียใจ  เสียดาย         เสียหาย  ใจวิ่น  สิ้นกำลัง
ความรัก  ความแค้น  ความลวง    ความทุกข์  ช้ำทรวง  ล่วงหวัง
รักแท้  รักปลอม  รักหลอก           รักมอบ  ให้ใคร  ไม่อีกแล้ว				
comments powered by Disqus
  • ทะเลจรดฟ้า

    29 พฤษภาคม 2549 00:54 น. - comment id 580172

    18.gifสูญเสีย สูญรัก จากไปไหน
    เสียเพื่อนเพราะอะไร เธอจ๋า
    ถึงขนาด แค้นเคือง แน่นอุรา
    มีอะไรบอกมา อย่าหาว่า เพื่อนกวนใจ29.gif
  • เสียงพิณที่ชานเรือน

    30 พฤษภาคม 2549 01:03 น. - comment id 580471

    นขจ เป็นอะไรไปเล่านี่
    เพื่อนดี ๆ นั้นหาง่ายหรือไฉน
    เหตุอันใดต้องร้างต้องจากไป
    ทุกข์หัวใจใครบังคับให้ลับลา
    
         บุษบามาตีเพื่อนดีเลิศ
    คบกันเถิดจากไปทำไมหนา
    อีกไม่นานชานเรือนก็กลับมา
    จากไปหาความสงบ ไม่พบใคร
    
         ไม่ได้ทำอะไรใยขอโทษ
    กลอนเศร้าโศกเพราะลมพัดใบไม้ไหว
    บอกอีกครั้งความรู้สึกไม่เกี่ยว ข้องกับใคร
    ที่จากไป เพราะหัวใจช้ำใกล้มลาย
  • หลานคนหนึ่ง

    30 พฤษภาคม 2549 20:00 น. - comment id 580740

    คิดแล้ว คิดอีก คิดไม่ออก
    ส่งเพลง บอกความ ข้างใน
    คิดไป คิดมา จากใจ
    เพลงนี้ ใช่เลย อิอิ10.gif
    
    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=jummaip&month=05-2006&date=29&group=3&blog=6

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน