ใจหวิวหวิวปลิวปลิวลิ่วลอยลอย นั่งหงอยหงอยเหงาเหงาจับเจ่าฝัน ห่วงกังวลวนเวียนวุ่นทั้งวัน คิดถึงแล้วไหวหวั่น ... น้ำตาคลอ เป็นอะไรก็ไม่รู้ดูไม่ออก เหมือนมัวหมอกบังใจเพราะใครหนอ เก็บสะอื้นฝืนร่ำพร่ำกลอนรอ จะระบายเพียงพอใจขอวาน ใจหวิวหวิวปลิวปลิวลิ่วไปไหน หรือไหวไหวหวามหวามวาบหวานหวาน ใจหายหายไปไหนใครพบพาน ช่วยเก็บใจส่งผ่านมาโดยไว.
27 พฤษภาคม 2549 23:10 น. - comment id 580023
... อ้าว... ยังหาไม่เจออีก รึเนี่ย อิอิ ช่วยประกาศหาให้เอาไหม พี่รุ่ง ... จ่ายค่าเหนื่อยมาด้วยนะ ไปติม 2 ถ้วย เอิ๊กๆ
27 พฤษภาคม 2549 23:40 น. - comment id 580026
ฉันเคยเก็บหัวใจไว้ในกล่องขาว ทำไม่คุณไม่ลองเก็บไปไว้บ้างหรือ เก็บความเศร้า ความทรงจำ ความผูกผัน เป็นของขวัญเมื่อเปิดออกนั่งมองดู หัวใจจะได้ไม่ล่องลอยไป ไปตามแรงลม ลอยไปให้หนีหาย อยากบอกว่าเป็นคำแนะนำที่ไม่มีคำอธิบาย เพียงบอกไว้จะได้ไม่สูญสิ้นซึ่งหัวใจ ลองตามหาในที่ที่เคยมีความผูกผัน หรือในที่ที่เรารักมากที่สุขดูนะคะ คำแนะนำเล็กๆน้อยๆ ...จะเป็นกำลังใจให้และเอาใจช่วยให้หาใจเจอเร็วๆนะคะ..สู้ๆๆๆ %46
28 พฤษภาคม 2549 00:40 น. - comment id 580034
แวะชมผลงานจ้า
28 พฤษภาคม 2549 10:43 น. - comment id 580041
เฮ้อ !! พี่ใจหายใจคว่ำเหมือนกัน กลัวน้ำท่วม ตอนนี้ดีแระฝนหยุดแล้วหายใจโล่งหน่อย
28 พฤษภาคม 2549 05:39 น. - comment id 580043
อิอิ ใจหาย - หายใจเป็นเธอ อิอิ เขาเอาไปต้มยำ ทำลาบหัวใจแล้วมั่งคะ (สวัสดีคะพี่รุ่ง - - สบายดีนะคะ
28 พฤษภาคม 2549 06:51 น. - comment id 580045
อะ ... ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ตอนนี้ ... อาการดีขึ้นแล้ว เมื่อคืนนั่งข่มใจตัวเอง บ้ามาหลายวัน ... อาการอินเลิฟนี่เนาะ แต่ก็ดี ทำให้สามารถเขียนฉันท์ออกมาได้เป็นสิบบท ... ไม่รู้เขียนออกมาได้ยังไง เป็นไปได้นะคนเรา ตอนนี้เจ้าตัวยังไม่รู้เรื่องรู้ราว (มั้ง) ก็ดีค่ะ ปัญหาทุกอย่างแก้ที่ใจตัวเอง : )
28 พฤษภาคม 2549 11:32 น. - comment id 580072
..... ใจหายหายไปไปไหนไหน ..... ปลิวไหวไหวพริ้วพริ้วหวิวหวิว ..... ลอยล่องล่องลิ่วลิ่วปลิวปลิว ..... ใจหวิวหวิวโหวงโหวงลอยลอย อิอิ ... ใจหายไปไหนน้อ ใครเอาไปน้อ ... หุหุ
28 พฤษภาคม 2549 12:31 น. - comment id 580087
ใจหวิวหวิวหายวับ เพราะนั่งหลับอยู่ใช่ไหม หลับพลันฝันถึงใคร หรือแอบรักใครใคร่บอกมา พี่รุ่งจ๋า...ใจหายแล้วอย่าลืมหายใจหล่ะนู๊..เป้นห่วงค่ะ
29 พฤษภาคม 2549 16:52 น. - comment id 580384
.... เพราะอะไร บางครั้งคิดถึงเธอ มากมาย บางทีก็ไม่อยากเจอ ซะยังงั้น แต่ที่รู้ ก็คือ คิดว่าเธอจะคิดยังไง กับสิ่งที่เราทำให้ เห็นค่าแค่ไหน หรือเราเป็นแค่ตัว ตลก ให้พวกเค้าหลอก