เหมือนเป็นคนแปลกหน้า ที่สบตาแล้วเมินเฉย เหมือนไม่ใช่คนคุ้นเคย แค่เพียงผ่านเลยในสายตา เหมือนไม่ใช่คนเคยรัก จึงไม่ทายทักไม่ถามหา หรือจะมีเพียงฉัน... ที่เป็นฝ่ายเสียดายวันเวลา และฝังตัวเองกับคำว่า...ร้าวราน
29 พฤษภาคม 2549 08:23 น. - comment id 580231
คนคุ้ยเคยไม่ได้คุยกันนานเข้า ก็เหมือนห่างเหิน พอคุยกันบ่อยๆความคุ้นเคยก็กลับมาค่ะ
29 พฤษภาคม 2549 12:19 น. - comment id 580300
วันเวลาเลื่อนไปพร้อมใจเหงา เสียดายเขาคนนั้นไม่คืนหวน โอ้น้องจ๋าจงหยุดช้ำเลิกคร่ำครวญ แล้วทบทวนหยุดเหงาพร้อมก้าวเดิน กำลังใจจากพี่ชายคนเดิม
29 พฤษภาคม 2549 13:16 น. - comment id 580321
ความเห็นที่ 2 อิอิ เพียงพลิ้วทายถูกน้า ชัวร์เลย คุณสาวพฤษก็ทายถูกแน่ๆ อิอิ
29 พฤษภาคม 2549 22:39 น. - comment id 580450
ขอบคุณ เพียงพลิ้วค่ะ และก็พี่ชายคนเดิม สาวพฤษภ ไม่เคยลืมเลย พี่ชายใจดีที่ชื่อว่า \"มนต์กวี\"