จะหวังอะไรมากมาย กับคนที่ผ่านมาทักทาย...ในวันเหงา สุดท้ายก็เหมือนไล่คว้าเงา ที่พบเพียงความว่างเปล่าภายในใจ งดงามแค่ในความทรงจำ ก็เพียงพอจะตอกย้ำรอยหม่นไหม้ ไม่อยากลงทุนผูกพันกับใคร ที่สุดท้ายมีกำไรเป็น...น้ำตา...
28 พฤษภาคม 2549 10:58 น. - comment id 579923
ก็ไม่ได้หวังอะไรมากร๊อก เผื่อ ๆ เอาไว้อาจถูกใจกัน อิอิ
27 พฤษภาคม 2549 19:49 น. - comment id 580000
28 พฤษภาคม 2549 12:24 น. - comment id 580083
ขอชมว่า...บทกลอนของคุณแต่งได้ประทับใจมาก ขอเป็นกำลังใจให้คุณนำบทกลอนดี ๆ มาฝากอีกนะคะ และจะติดตามผลงานของคุณต่อไปคะ