เสียเวลาที่ผ่านมา เพื่ออะไร

n_jung

ลืมได้แล้วนะ
ลืมไปแล้วว่าเคยรักเธอเมื่อไหร่
แต่พอมาเจอ
......มาพบกับเธอ ก็หวั่นอีกแล้วใจ
จะทำยังไง ความรู้สึกที่เคยทิ้งไป กลับมาเหมือนเดิม
เหนื่อยที่ต้องเคยเสียน้ำตา
เหนื่อยที่ต้องเคยเสียเวลาทุกข์ใจอย่างนี้
ทิ้งความรู้สึกความทรงจำที่เคยมี
ทิ้งไปกับน้ำตาที่มีที่เคยเสียไป
แต่กลับมาเจอเธออีกครั้ง
ทำให้ใจสั่นหวั่นไหว
แล้วนี่...เสียเวลาทำใจที่ทำไปเพื่ออะไร
เสียน้ำตาเพื่อลบความทรงจำในใจ...แต่กลับไม่ได้อะไรเลย
เสียเวลามาตั้งนาน...เสียน้ำตาไปมากมาย
ทรมานใจไปเท่าไร.....เพื่ออะไรล่ะเธอ
ในเมื่อกลับมาเจอ ก็ลืมไม่ลงซะที
				
comments powered by Disqus
  • น้ำแข็งไส

    27 พฤษภาคม 2549 11:52 น. - comment id 579944

    11.gif แวะมาทักทายจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน