เหงา ... เหงา ปวดร้าวหัวใจหนักหนา คิดถึงวันเวลา ที่ผ่านมาแล้วเลยไป อยากถามความรู้สึก เธอจะนึกรู้บ้างไหม คิดถึงเธอทุกจังหวะใจ อยากอยู่ใกล้ใกล้เหมือนวันนั้น วันที่ลมหนาวพราวพัด กระหวัดรอบรายกายสั่น แต่มีเธออยู่ตรงนั้น เป็นขวัญเป็นไฟกรุ่นอุ่นหัวใจ วันนี้คิดถึงเธอนะ จะมารับขวัญกันอีกไหม เหงา ...เหงาปวดร้าวทรวงใน แลไปไร้คนเคยเคียง ดอกเอยพ่อดอกลำดวน พ่อจากไปไยไม่หวน คืนมาเอย.............
27 พฤษภาคม 2549 00:13 น. - comment id 579775
อย่าเหงาไปเลยเจ้า อย่างไรเราก็เหมือนกัน งานหนักพักสักวัน แล้วไปเที่ยวให้ฉ่ำใจ เหงาได้แต่อย่าเบื่อ ขอเพียงเหลือสักเสี้ยวใจ นั่งชมจันทร์อำไพ เป็นเพื่อนกันนะความเหงา
26 พฤษภาคม 2549 22:22 น. - comment id 579865
ให้อารมณ์เหงาดีครับ ไม่ถูกฉันทลักษณ์ไม่ลงจังหวะก็ช่างปะไร อ่านแล้วคล้องจังหวะสื่อสารใจ แค่นั้นก็พอ... ชอบผลงานครับ
26 พฤษภาคม 2549 22:54 น. - comment id 579867
ขอบคุณค่ะ...คุณคนผ่านทาง คืนนี้ มันว้าเหว่บอกไม่ถูกค่ะ จะผ่านคืนนี้ไปได้ไหมนะใจเอย... ฝันดีค่ะ
27 พฤษภาคม 2549 05:49 น. - comment id 579881
พี่จ๋า เหงาแล้วเมาไหม พี่จุ๋งจิ๋ง แซวน่ะ รักษาสุขภาพนะ
27 พฤษภาคม 2549 07:55 น. - comment id 579889
เลิกเหงา เอาเท่าไหร่ ค่ะพี่จิ๋ง
27 พฤษภาคม 2549 09:20 น. - comment id 579908
อ่านแล้วได้อารมร์ดีมากๆๆค่ะกระต่ายมาเหงาเป็นเพื่อน ความเหงาครอบคลุมดวงจิต ยิ่งนึกยิ่งคิดยิ่งห่วงหา คนไกลจากไปลับตา ไม่รุ้ว่าเธออยู่สรรรค์ชั้นใด
27 พฤษภาคม 2549 10:27 น. - comment id 579930
อยู่แบบเหงาเหงา ไร้เงาคนเคียงข้าง หัวใจพระจันทร์อ้างว้าง จะเดินทางไปฟิลิปิน จะมีใครคิดถึงหนอ ฤๅปราศคนรอ พระจันทร์ท้อบ่นคนเดียว
27 พฤษภาคม 2549 14:22 น. - comment id 579966
เหงาเหมือนกัน... ทำไงดี....
27 พฤษภาคม 2549 15:34 น. - comment id 579969
เจ่...อย่าเหงาเลยนะ... ...เดินทางไปกลับโดยสวัสดิภาพนะครับ...
27 พฤษภาคม 2549 16:16 น. - comment id 579973
คุณคนผ่านมา ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ เหงา อารมณ์ธรรมชาติค่ะ เดี๋ยวก็หายค่ะ ไอซ์ ก็ไม่เมาไง มันถึงเหงาน่ะ ดูแลชีวิตดี ๆ นะน้อง อ้อย เท่าไหร่ ก็ไม่หาย ถ้าใจมันยังสั่งให้เหงานะ ช่วงนี้ พี่แย่จริง ๆ คุณกระต่ายคะ ขอบคุณค่ะ ปลื้มจังกับคำชม ดูแลตัวเองค่ะ คุณนายอัลมิตรา แล้วจะเอาหมวกมาฝาก (ถ้าไม่ลืม) เจ้าตูดเปียก คิดถึงนะเจ้า อาจจะโทรหา ก่อนไปเมืองนอก (พูดซะหรู) ไปมันแค่เนี้ยนะ แต่ตื่นเต้น เพราะเป็นบ้านที่สอง ไม่ได้ไปมาสิบกว่าปีแล้ว นี่บอกพรรคพวกมารอที่มะนิลาแล้ว น้องตู่นกเดี่ยวผู้อ้างว้าง เมื่อไหรจะว่างมาคุยกันซะทีน้า อย่าโหมงานมาก เดี๋ยวผอมตาย ขอบใจจ้ะ