..... รักแรกแรกรักปักอก ..... เพ้อพกตกห้วงห่วงหา ..... ความรักมากซึ้งตรึงตรา ..... ไขว่คว้าพาใจไปครอง ..... รักเริ่มเติมต่อก่อร่าง ..... กรุยทางสานสร้างเราสอง ..... โอบอุ่นหนุนใจในครรลอง ..... ประคองสองกายเป็นหนึ่งใจ .....
26 พฤษภาคม 2549 16:42 น. - comment id 579824
โอ้รักแรกช่างแปลกนัก ช้ำก็หนักหากร้างไร้ หากช้ำแล้วไม่เป็นไร ขอเพียงได้รักให้เป็น
26 พฤษภาคม 2549 16:51 น. - comment id 579827
26 พฤษภาคม 2549 17:41 น. - comment id 579831
พี่มอมแมมมาแนวหวานแฮะ ... สงสัยที่ขอนแก่นฝนตกหนัก มดหนีขึ้นบ้าน ฮา แหล่งที่มา : เพียงความฝันใฝ่ของทุกคู่รัก คือ \" สองกายเป็นหนึ่งใจ \" >> \" 2 become 1 \" อันนี้เขาเรียกว่า จาก คนละใจ มากลายเป็น ใจตรงกัน อ๊ะป่าว อะคะ ... อิอิ มาแซวพี่มอมแมมซะหน่อย ... หนอย ตั้งกระทู้อินเลิฟเลียนแบบเรา : )
26 พฤษภาคม 2549 21:23 น. - comment id 579854
โห้.........หวานซึ้งมั๊กมากๆ แอบรักเธออยู่ในใจ... คนกำลังอินเลิฟก็แบบนี้เนาะ
27 พฤษภาคม 2549 09:36 น. - comment id 579917
โห้...พักนี้มีแต่คนอินเลิฟเนีอะ...น้ำตาลก็แพ๊งๆๆๆๆๆๆๆน่ะค่ะ...อิๆๆ..พี่ค่ะกาต่ายไปแระค่ะ...555...
27 พฤษภาคม 2549 11:40 น. - comment id 579937
คุณsoulmate รักแรกเพิ่งแทรกใจไฉนแปลก เพราะคงแบกความคาดหวังไว้อย่างหนัก ค่อยเป็นไปไม่เร่งเร้าใฝ่เฝ้านัก ค่อยร่างถักคอยรักก่อทอรักเป็น คุณดอกบัว คุณหยาดอรุณ ก้อไม่เท่าไรดอกงับ เนี้ยะที่ปากมดก้อตอมอยู่เต็ม ยิ่งในเลือดด้วยล่ะก้อมีมดเป็นรังเยยง่ะ หุหุ ก้อน้ำตาลในเลือดค่อนข้างสูงง่ะงับ คุณไรไก่ ขอบคุณของับ เอ!!!แอบรักใครอยู่ในใจง่ะ ... คงไม่ใช่กาป๋มน้างับ อิอิ พี่กระต่ายงับ ก้อก่อนที่น้ำตาลจะแพง แอบตุนไว้เยอะง่ะ เนี้ยะเต็มโกดังเยยงับ \" โกดังใจ \" หุหุ
27 พฤษภาคม 2549 15:37 น. - comment id 579971
โแมนติคจังนะ....รูปสวย...
27 พฤษภาคม 2549 22:23 น. - comment id 580022
หวานมากๆ เด๋วเป็นเบาหวานนะ อิอิ สองกายหนึ่งใจนั้น ที่ฝันหา ทุกค่ำคราเดียวดาย หัวใจเหงา อยากมีแขนโอบประคอง เพียงสองเรา อุ่นอกเนา ยามใจสอง คล้องหนึ่งเดียว
28 พฤษภาคม 2549 00:58 น. - comment id 580036
ดีของับ พี่บินฯ นกใหญ่ของเรา อิอิ ไม่เห็นกันหลายวัน ไปเก็บชั่วโมงบินที่ไหนมาง่ะงับ หุหุ ขอบคุณงับที่ชม ตอนนี้ง่ะโรแมนติกเข้าไส้แย้วง่ะงับ ฮา.... คุณbluepebble หุหุ ขออินซูลินมาฉีดหน่อยจิงับ เนี้ยเบาหวานเริ่มลุกลามแย้วง่ะงับ ฮา.... .....ให้..สองกายเป็นหนึ่งใจ..อย่างใฝ่ฝัน ..... ต้องร่วมกันสรรค์สร้างหว่างเราสอง ..... ทั้งสองใจต้องใฝ่มั่นหมั่นประคอง ..... ปล่อยลำลองให้สองร่างสร้างหนึ่งใจ .....