ตื่นเถอะนะความรัก

ดอกฝัน

ตื่นเถิดนะความรักเราสอง
หลังจากที่เธอผ่อนพักมานานแล้ว
ตื่นเถิด   ตื่นเถิด
ใจรักดุจฝันบรรเจิดเพริศแพร้ว
รักนะรักเธอนะขวัญแก้ว
รักเกินเอ่ยคำว่ารักแล้ว โอ้ดวงใจ
รักเราพราวพร่างกลางฤทัย
เกินจินตนาไป  เกินฝัน
ขอรักสองเราเนาในรักนิรันดร์
ชั่วกัลปารักมั่นมิคลอนคลาย				
comments powered by Disqus
  • ..สีน้ำฟ้า..

    25 พฤษภาคม 2549 19:08 น. - comment id 579619

    พี่วิจารณ์ไม่เก่ง
    
    เอาแค่มาเป็นกำลังใจเฉย ๆ นะ
    
    6.gif
  • soulmate

    26 พฤษภาคม 2549 08:00 น. - comment id 579721

    ระหว่างเรายังอวลด้วยไอรัก
    แค่อยากพักบางครั้งที่เหนื่อยอ่อน
    เธอปลุกฉันจากฝันอันรานรอน
    นิรันดรรักแท้ไม่แปรไป
    
    เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ
  • ดอกฝัน

    26 พฤษภาคม 2549 22:11 น. - comment id 579863

    ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน