แหงนมองฟ้าดูดาววับวาววิบ แสงระยิบของหมู่ดาวพริบพราวใส แสงจันทร์ส่องเป็นเพื่อนดาวสกาวใจ ตัวฉันไซร้ไม่มีเพื่อนเหมือนเดือนดวง อยู่คนเดียวเปลี่ยวใจไม่มีคู่ เธอเคยอยู่ร่วมเคียงร่วมเรียงฝัน มาวันนี้เธอมาจากฉันไปชั่วนิรันดร์ ทิ้งความฝันที่เคยสร้างระหว่างเรา โอ้คนดีตอนนี้อยู่แห่งไหน อยู่ใกล้ๆเคียงข้างกันในวันเหงา หรือว่าอยู่ไกลแสนไกลในหมู่ดาว รู้มั้ยเหงาหัวใจเมื่อไร้เธอ