หัวใจรัก ดี-ดี

ผู้ชายคนเดิม

หากมันเป็นแค่ความหวั่นไหว.. 
ในขณะที่ไกลกัน..แบบนี้ 
หากคิดว่า รักของเขากับคุณ..ยังเข้าใจกันดี 
อย่านะ..อย่าเพิ่งตัดรอนความใยดี ..จากใครอีกคน 
. 
และถ้าหากเป็นแค่ความห่าง... 
ที่ทำให้ความผูกพันเหล่านั้นจืดจาง - สับสน 
รู้ทั้งรู้ใช่ไหม.. ว่าเค้ารักแค่คุณ ..เพียงหนึ่งคน 
อย่าเลย..อย่าให้ความหวั่นไหวเข้ามาซุกซน.. 
........และสร้างความสับสนให้กับ หัวใจรัก ดี-ดี 
---------------------------------------------------- 
เป็นกำลังใจให้กับรักที่งดงามของคุณ 
^__^				
comments powered by Disqus
  • mono

    15 มกราคม 2545 23:15 น. - comment id 30646

    เพราะจัง และยังสะกิดใจใครที่กำลังหวั่นไหวในความรักได้ดีด้วยล่ะ
  • ู^^^BOYSA^^^

    16 มกราคม 2545 00:51 น. - comment id 30659

    ความห่างบางทีก็ทำให้เกิดความหวั่นไหวได้นะ  เพราะและคงตรงใจใครบางคนแน่นอนครับ
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    16 มกราคม 2545 04:38 น. - comment id 30685

    อะนะ.... มารับกำลังใจจ้า
  • cool-hearted

    16 มกราคม 2545 08:52 น. - comment id 30686

    กำลังใจที่ให้ 
    จะเป็นของแทนใจ
    บอกว่าเพื่อนรัก 
    มาหวังดี
    
    รับกำลังใจมาเต็มๆ และจะใช่อย่างประหยัด
    
    
  • เด็ก ๆ

    16 มกราคม 2545 11:43 น. - comment id 30698

    ความห่างนี่ ..ร้ายกาจไม่ใช่เล่นเหมือนกันนะ
    
    ขอบคุณ..ที่ทำให้ฉันเลิกหวั่นไหวค่ะ
    
  • Jeminine

    19 มกราคม 2545 14:21 น. - comment id 31157

    อืม..ตอนนี้ เจทท์ก้อยังกลัวๆอยู่นะ ว่าความห่าง
    จะทำให้คนบางคนหวั่นไหวไปกับคนใกล้ๆ ของเค้า หรือเปล่า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน