คนสำคัญ

~+PinkEyE+~

นั่งมองฟ้าก้อยิ้มได้
ต่อให้นั่งมองอะไร ฉันก้อยิ้มได้ทั้งนั้น
เพราะทุกทีที่มองไป หัวใจก้อคิดถึงคนสำคัญ
คนหนึ่งคนเดียวเท่านั้นคือเทอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน