หนึ่งความในใจที่มี...คือหนึ่งหัวใจดี ๆ กำลังรักเทอ

~+PinkEyE+~

ใช้โทรศัพท์แอบถ่ายรูปเทอเก็บไว้
ดูเหมือนบ้า ๆ ใช่ใหม่ แต่นี่แหละฉัน
เมื่อใจมันชอบ ก้อห้ามไม่เคยทัน
ตกหลุมรักเทอตั้งแต่วันที่สบตา
ในห้องนอนตอนนี้ เลยมีแต่รูปเทอเท่านั้น
ค่าอัดรูปทำให้จนไปหลายวัน แต่ก้อเอาน่า...
เมื่อความสุขของใจคืออะไรที่ฉันได้มา
ก็ขอบอกให้รู้ตรงนี้เลยว่า ฉันยินดี
และจะมั่นคงในความรู้สึกให้นานเท่านาน
จนกว่าเทอจะเห็นหัวใจกันและรู้ว่าฉันคนนี้
ไม่ใช่ผู้หญิงวิเศษ แถมเรียนได้เกรดไม่ดี
แต่เป็นผู้หญิงคนเดียวที่...มีหัวใจดี ๆ ไว้รักเทอ				
comments powered by Disqus
  • กิ๊ฟท์

    26 พฤษภาคม 2549 11:30 น. - comment id 579762

    เห็นด้วยค่ะการที่เรามีใครสักคนหนึ่งในหัวใจถึงแม้ไม่ได้ครอบครอง แต่ก็มีความสุขที่ได้แอบรัก
  • ยิ่งลักษณ์

    26 พฤษภาคม 2549 20:36 น. - comment id 579849

    ไม่ใช่ผู้หญิงวิเศษ แถมเรียนได้เกรดไม่ดี
    แต่เป็นผู้หญิงคนเดียวที่...มีหัวใจดี ๆ ไว้รักเทอ 
    
    
    ชอบอันนี้ค่ะ โดนใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน