กระแสใจบางบางระหว่างกัน ... เธอเห็นไหม? ในวันที่โลกแล้งไร้น้ำใจหาย ในคืนที่หนาวยะเยือก เจ็บเจียนตาย ในห้วงเช้าน้ำค้างละลาย ระเหยจาง เงาในนัยน์ตาระหว่างเรา เธอเข้าใจไหม? กับหัวใจไหวไหว ไม่เคยเหินห่าง เส้นใยสายสัมพันธ์ ... เส้นบางบาง ขาวพิสุทธิ์กระจ่าง ยังพร่างตา ระหว่างเส้นเร้นรอยคอยคำถาม รุ้งสะท้อนเงางามตอบคุณค่า เธอเห็นไหม? ระหว่างกัน ในวันเวลา ซับอ่อนล้าผ้าละมุน เกินอุ่นใด สายลมใต้ร่มเงา ... แสงดาวสะท้อน คำออดอ้อนขับเคลื่อน ฟ้าเกลื่อนดาวใส ยิ้มของเธอสะท้อนย้อนเงาใจ เป็นหยาดใสสว่างล้ำในน้ำตา แววความรักถักทอต่อวันห่าง สิ่งแตกต่างมีเส้นเชื่อม, เรารู้ค่า ความห่วงใยยามไกลห่าง ยังพร่างพา ... ให้หัวใจเจ็บปร่าได้ผ่อนคลาย กระแสใจบางบาง ระหว่างกัน เธอเห็นไหม? คือเยื่อใยเชื่อมใจให้ความหมาย นิยามความสัมพันธ์ อันมิมลาย ขอให้สายสัมพันธ์นี้เป็นนิรันดร์.
25 พฤษภาคม 2549 16:56 น. - comment id 579582
เขียนบ่อย ๆนะจะเข้ามาอ่าน เป็นกำลังใจให้นะ
25 พฤษภาคม 2549 22:08 น. - comment id 579668
เยื่อใย เชื่อมใจอยู่ แผ่วบาง แต่ความคิด กลับ เหินห่าง แสนเศร้า เหงา ที่เธอมา ดึงรั้งไว้ รักแท้รักจริง ควรเป็นอย่างไร? ควรถนอม แกล้งบอกไป ว่ายังมีใจ อย่างนั้นหรือ? เฮ้อ สะเทือนใจ มาอ่านนะคะ
26 พฤษภาคม 2549 20:27 น. - comment id 579848
สายใย.. ไม่มีวันลาร้าง...เลือนหาย ไม่มีวันคลอนคลาย เลือนลับวอดวายตามกาลเวลา สายใย... ที่สร้างจากใจคือสิ่งที่มีค่า สร้างด้วยความผูกพันที่เกิดขึ้นมา จึงสุดที่จะหา...สิ่งใดมาตัดได้ลง