_-_-_- ขอรักเธอ เท่าที่ใจ เธอรักฉัน _-_-_- ขอผูกพัน เท่าที่ฉัน นั้นทำได้ _-_-_- ขอให้ใจ เท่าที่เธอ จะมีใจ _-_-_- ขออยู่ใกล้ ถ้าเธอไร้ คนดูแล _-_-_- อยากให้เธอ บอกฉัน ว่าคิดถึง _-_-_- อยากให้เธอ ให้ฉันเรียก ว่าดวงแข _-_-_- อยากให้เธอ ให้ฉันนั้น คอยดูแล _-_-_- อยากให้เธอ ไม่แพ้ ต่อสิ่งใด _-_-_- ในวันนี้ ฉันจะอยู่ อยู่เคียงข้าง _-_-_- ยามที่เธอ อ้างว้าง อาจหลงไหล _-_-_- ฉันคนนี้ จะอยู่ ไม่ห่างไกล _-_-_- เพื่อประคอง เธอไป จนสุดทาง _-_-_- แม้ว่าทาง ข้างหน้า สุดลำเค็ญ _-_-_- หรืออาจมี ทุกข์เข็ญ มาแผ้วถาง _-_-_- ฉันคนนี้ จะเป็น สายลมบาง _-_-_- พัดให้ทุกข์ นั้นจาง ห่างหายไป
25 พฤษภาคม 2549 09:18 น. - comment id 579484
สวัสดีค่ะ ขอแค่... ทำมายมันเยอะจังอ่ะ... แวะมาแซวค่ะ
25 พฤษภาคม 2549 10:52 น. - comment id 579502
ขอแค่ไหนอยู่ที่คนที่เราขอว่าเขารู้สึกไงกะเรา ถ้าเขายินดีให้ก็โชคดีไป แต่ถ้าจำใจให้ก็ไม่อยากสนเนอะ
25 พฤษภาคม 2549 12:24 น. - comment id 579518
แอบรักกับแอบหลงรักเนี้ย แบบไหนมันเจ็บกว่ากันนะ
26 พฤษภาคม 2549 13:50 น. - comment id 579802
เข้ามาทักทายค่ะ
22 มิถุนายน 2549 18:21 น. - comment id 585462
การแอบรักใครสักคนเจ็บยิ่งนัก ถ้าเขารู้แล้วไม่สนใจเราเหมือนเมื่อก่อน . . . มันเจ็บยิ่งกว่า จริงที่สุดครับ (กะลังได้ฟิว) 555+ กลอนใช้ได้ครับ