เยื่อใยของคนเคยรักกัน
เฟี้ยตเตอร์
เหมือนงมเข็มในกองฟาง
มันคงเลือนรางที่ความรักอันไกลห่างจะคืนย้อน
เคยคว้าเชือกเส้นสุดท้ายไว้แต่รักก็ยังจมลงไปในตะกอน
เหมือนเรือรักมันผุกร่อน อีกฝ่ายจึงต้องถอดถอนร้างลา
มีเพียงฉันที่มันปวดร้าวบนความเหงา
ยังฝันเฝ้า ผูกพันถึงรักเก่า ที่อยากให้มันก้าวเข้ามาหา
แม้แก้วจะแตกไป แต่ฉันก็ยังเก็บมันไว้ในกล่องไม้สีชา
หากมันไม่หนักหนา ฉันเพียงแค่อยากให้เธอรักษาถึงเยื่อใย
แม้ความรักไม่อาจจะคืนกลับ
แม้เข็มนาทีที่นับหรือการวนเข็มนาฬิกากลับอาจเรียกปฏิหาริย์ไม่ได้
ก็ขอแค่เศษใจของคนเคยรักกัน ให้ความผูกพันยังวิ่งต่อไป
รักจบลงแล้วไม่เป็นไร แค่ฉันยังรักและรอเธอทีในใจ..รอเธอคืนมา