....รัก หรือ อะไร....
เพลงพราย
พอกันทีมีเธอ-ฉัน--ฝันลมแล้ง!!
จะต้องแกล้งอีกนานไหม, ให้ฉันบ้า
แม้นไม่มีความหมาย ในสายตา
ก็จงอย่า ทำฉันเป็นของเล่นไป
อ้อ เปล่าหรอก-ไม่ได้โกรธ ขอโทษด้วย
แค่ให้ช่วยปล่อยคนนี้ไปได้ไหม
หรือต้องหักราวดินสอจึงพอใจ
หรือต้องตายเซ่นบูชา--หนาที่รัก
ฉันใช่เป็นเช่นเนื้อให้เสือคาบ
ขอจงทราบในสมองตรองให้หนัก
ไม่ได้เป็นของของเธอ--เพ้อเจ้อนัก
เที่ยวทึกทัก ใช้ความรักเป็นเดิมพัน
คนอย่างเธอไม่เคยเข้าใจความรัก
แม้นผ่านความอกหักอย่างเย้ยหยัน
เอาแต่ใจ คิดว่าตน คนสำคัญ
แล้วอย่างนั้น จะเข้าใจ อะไรคน
เขาคนที่ไม่รักเธอ อยากเจอหน้า
จะบอกว่า คิดดีแล้ว ที่ไม่สน
คนหลายใจ แม้น่ารัก ช่างวกวน
พ่อหน้ามน ทำเป็นทุกข์คลุกน้ำตา
แท้เธอก็ทำตัวเอง--เก่งนี่เสือ
มีคนให้เธอเถือ แล้วไม่ว่า
แต่ สิ่งดี จะจากไป ไม่นำพา
อาจะไม่หันกลับมาหา--ปวดปร่าเกิน