ดาวเอ๋ย ดาวห่างหาย เหินห่าง ไกลฟ้า เคลื่อนคล้อยลอยลับตา คล้ายว่า จากฉันไป ดาวน้อย จากฟ้า หลั่งน้ำตา ไฉน สุดท้าย รักคงจากไป ไม่กลับคืนหวนมา เธอย้อนมองเวลา อดีตรัก เธอรู้ไหม ฉันอยาก ร้องไห้ แทนเธอ หากว่าเธอรักฉัน เพียงเท่านั้น ที่เสนอ หากไม่รัก อย่าหักอก อีกครั้งอีกที คนใจดี คนนี้ ก็มีหัวใจ หากเธอ มอบรัก จักปลิดดาว ประดับราวฟ้าใหม่ หากไม่รัก มันตอบคำถามตัวเองได้ คืนเหงาจับใจ ไม่ใช่ สำหรับ ใคร ที่เธอไม่ต้องการ