....สายฝนรินหยาดโปรยปรายทุกค่ำคืน อยากนอนหลับไม่อยากตื่นขึ้นไปไหน หลับอยู่กับความฝันภาพวันเก่าๆนั้นที่เราเข้าใจ ไม่ใช่เหตุการณ์เลวร้ายอย่างที่ใจต้องทนเจอไปทุกวัน ....คงเป็นอีกฤดูที่ฉันรู้สึกเหงาในหัวใจ เหงาเพราะเธอจากไปและฉันเองยังไม่คิดมีใครใหม่ทั้งนั้น ดูแลตัวเองนะคนดีแม้ฐานะวันนี้เราจะห่างกัน ถือซะว่าความห่วงใยที่มีนั้นเพียง "เพื่อน" ส่งถึงกันก็เพียงพอ .....ตั้งแต่วันนั้นที่ฝนสั่งฟ้า ตั้งแต่วันที่เธอจากไป ไม่มีวันไหนที่ฉันไม่คิดถึงเธอ... .....หากค่ำคืนไหนที่แหงนมองฟ้า ฝากดวงดาวเป็นพันล้านไปถึงเธอ.... ฝากบอกให้เธอได้รู้...ว่า"คิดถึงเธอจริง ๆ " ตั้งแต่วันนั้น...ฉันยังเหมือนเดิม
25 พฤษภาคม 2549 01:21 น. - comment id 579434
มาเอาใจช่วยคนหัวอกเดียวกัน
25 พฤษภาคม 2549 08:59 น. - comment id 579469
สวัสดีค่ะ เพียงเก็บความรู้สึกที่ดีไว้กับใจ เท่านี้ก็เป็นสุขล้น....ในใจ
26 พฤษภาคม 2549 14:26 น. - comment id 579806
ถ้ารักกันก้อต้องไม่หวั้นต่อสิ่งใดๆ
31 พฤษภาคม 2549 13:10 น. - comment id 580894
ขอบคุณน๊าคร๊า ที่แวะมาเยี่ยมกัน หุหุ