มาทำให้ฉันรักเธอทำไม เพราะสุดท้ายก็ต้องทิ้งฉันไปอย่างวันนี้ มาทุ่มเทให้ฉันรู้สึกดี ๆ แล้วก็ย่ำยีอย่างไร้ปราณีทำได้ไง มาหลอกให้ฉันรักเธอ พอฉันเผลอเธอก็สวมเขาให้ หัวใจเธอทำด้วยอะไร บอกหน่อยได้ไหม...ตอบฉันที มาทำให้ฉันรักเธอทำไม เคยคิดบ้างไหมว่าใครจะต้องเสียใจแบบนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เสียไป...ไม่เสียดายเลยคนดี แต่เสียใจที่ก่อนหน้านี้เคยรักผู้ชายเลว ๆ อย่างเธอ
24 พฤษภาคม 2549 19:12 น. - comment id 579382
เหตุการณ์แบบนี้เพิ่งเกิดกับเค้านี่เอง ทีแรกเค้าก็คิดแบบเธอนะ แต่พอหลังๆก็ได้รู้ว่าคนๆนั้นถึงจะทำให้เราเสียใจแต่เค้าก็ดีกับเรา อย่าคิดมากนะ
24 พฤษภาคม 2549 21:54 น. - comment id 579408
เข้าใจ--ลิ้มรักชื่น เพียงชิด รู้ว่าเพียงใกล้นิด ยังหวาน แต่แรงนี้ช่างมีฤทธิ์ ยวนเศร้า ไม่รักไปเถิดคร้าน ปวดร้าว เปล่าดาย มาอ่านค่ะ
25 พฤษภาคม 2549 00:22 น. - comment id 579427
คม ชัด ลึก จนสะอึกเมื่อได้อ่าน วาทะดูจัดจ้าน เหมือนได้อ่านจากดวงใจ เก็บไว้เป็นบทเรียน แล้วอย่าเวียนกลับไหม ช่างมารดามันปะไร ยังมีชายอีกหลายล้าน