ฉันเจ็บปวดกับความรักมาหลายครั้ง อนิจจังรักแล้วช่างปวดร้าว มันทารุณหัวใจทุกครั้งคราว ใยเรื่องราวรักนี้ช่างปวดใจ ฉันจึงตัดสินใจในวันนี้ ว่ายินดีที่จะเจ็บเพราะความรัก แม้นปวดร้าวสักเท่าไรใจยังปัก ว่ามั่นคงในรักตลอดไป ไม่กลัวเจ็บอีกแล้วในวันนี้ ถ้ายินดีมีรักที่สดใจ แม้นมันจะทำร้ายเรามากเพียงใด แต่ส่วนใหญ่มันทำให้เราเบิกบาน