..... อีกสักครั้งช่างปะไรใช่ยากเข็ญ ..... หากเนื้อเย็นไม่เห็นใจให้เมินหมาง ..... ก็หาใหม่เรื่อยเรื่อยไปไม่ปล่อยวาง ..... ค่อยคลำทางจนกระจ่างจึ่งวางรัก ..... แม้นหญิงใดมุ่งใฝ่ฝันเพียงชั้นนอก ..... มองเปลือกปลอกที่หลอกให้ใจจมปลัก ..... จงปล่อยเธอเลิกใฝ่เพ้อเป็นคนรัก ..... เพราะคงจักมิภักดิ์มั่นนิรันดร .....
23 พฤษภาคม 2549 16:34 น. - comment id 579124
อิอิ อะไรขยันมีความเพียรขนาดนั้น ไม่ใช่ตาบอดสักกะหน่อย ไม่ต้องคลำทางค่ะ อิอิ เจอแล้ว โป้งเดียวจอดเลย
23 พฤษภาคม 2549 16:43 น. - comment id 579127
คลำแค่ข้างนอกก่อนละกัน ข้างในนั้น เดี๋ยวได้คลำเอง เหอๆๆๆ
23 พฤษภาคม 2549 18:52 น. - comment id 579157
คลำทาง วางรัก ก็หาใหม่เรื่อยเรื่อยไปไม่ปล่อยวาง เดียวก็เจอแหละค่ะบัวว่านะ เอาใจช่วยให้สำเร็จค่ะ
24 พฤษภาคม 2549 06:25 น. - comment id 579246
เอางั้นเหรอ ขอคลำด้วยคน ก่อนจะวางนะ
24 พฤษภาคม 2549 08:34 น. - comment id 579269
สวัสดีค่ะ วางเลยไม่ได้เหรอ?ค่ะ
25 พฤษภาคม 2549 14:41 น. - comment id 579545
คุณเพียงพลิ้วริเริ่มรัก ก้อเหมือนคลำทางง่ะงับ จะดีหรือร้ายยังดูไม่ออก ต้องใช้เวลาด้วยเหมือนกัน ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมกันงับ เฮียเมาฯ อิอิ เทิงคล่ำเทิงบ่าย ร่ะวังเด้อสิถืกปาด .... สอย สอย คุณดอกบัว ของับ ครู่ใญ ยาสิค่าแตบายแตคล่ำเด๋อ เดี่ยวสิฮืมไป่สอนเด๊กน่อยเด้อ สอย สอย ... แมงกุ๊ดจี่ วางเลยระวังคว่ำน้างับ ต้องดูดีๆก่อนง่ะว่า พื้นที่จะวางสม่ำเสมอไม๊ อิอิ