เบอร์ใครหว่า ...แก้วตาลืม

`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

แต่งกลอนรักก็มานานไม่พานรัก
ยังไม่มีที่พักพิงยังนิ่งเฉย
อยากจะหารักนั้นคงไม่เลย
ที่เราเคยพบมาหาไม่เจอ
    อยากโทรหากลัวว่าเธอไม่รัก
กลัวใจนักว่ารักเธอจะสลาย
เราอยาพบอยากเธอกลับกลาย
เป็นผู้ร้ายที่ค่อยเชือดหัวใจ
     เก้าสี่สามศูนย์แปดแล้วเก้าสอง
เธอไม่เคยโทรมาแล้วไม่ซึ้ง
เคยโทรแล้วเธอกลับทำบึ้งตึง
เลิกโทรถึงเราเลยแม่แก้วตา
    เจ็ดสามหกศูนย์สองแล้วเก้าเก้า
เบอร์แม่เจ้าแก้วตาที่คิดถึง
โทรไปแล้วเธอกลับไม่โทรมา
หรือว่าลืม เก้าสี่สาม แล้วหนาเธอ
..................................................				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน